Sâu răng là bệnh lý hàm mặt phổ biến và là nguyên nhân hàng đầu gây ra tình trạng mất răng nếu không được phát hiện và chữa trị kịp thời. Nha Khoa Biên Hòa sẽ là địa chỉ uy tín mang lại cho bạn sự chăm sóc và điều trị tốt nhất.

Sâu răng và biến chứng của sâu răng

Sâu răng là tình trạng răng bị vi khuẩn khoang miệng và vi khuẩn từ vụn thức ăn thừa tấn công, hình thành nên các lỗ sâu. Theo thời gian, các lỗ sâu này sẽ lớn dần và nếu không được điều trị kịp thời, cấu trúc răng sẽ bị phá vỡ, dẫn đến tình trạng mất răng. Ngoài ra, sâu răng còn gây các biến chứng sau:

Sâu răng tạo các chấm đen trên răng, làm ảnh hưởng lớn đến tính thẩm mỹ.

Là nguyên nhân gây ra các cơn đau nhức khó chịu dai dẳng và kéo dài, nhất là khi sâu đã ăn tới tủy răng hay viêm tủy mãn tính.

Sâu răng là căn bệnh khá phổ biến và gây ra nhiều biến chứng khôn lường

Gây viêm, nhiễm trùng nướu, sưng má, miệng, nướu đỏ, dễ bị chảy máu, có trường hợp còn tích tụ mủ, tạo áp xe răng…

Viêm xương hàm, khiến khoảng cách giữa các răng ngày càng lớn, từ đó dẫn đến nguy cơ mất răng.

Các phương pháp chữa sâu răng phổ biến hiện nay

Điều trị sâu răng thực chất không khó, tuy nhiên, cần điều trị kịp thời để cho hiệu quả cao và hạn chế ở mức thấp nhất các biến chứng xấu. Hơn nữa, điều trị sớm và đúng phương pháp còn tiết kiệm thời gian và chi phí, tránh phải đi lại nhiều lần và lãng phí tiền bạc những kết quả không như mong đợi.

• Trường hợp mới chớm sâu răng, chưa hình thành lỗ thì có thể tiến hành dùng thuốc chấm vào chỗ bị sâu để sát khuẩn, kết hợp thêm cạo vôi, vệ sinh răng miệng đúng cách. Ở giai đoạn này, bác sĩ cũng sẽ tiến hành tái khoan và lưu ý khách hàng ăn uống khoa học để răng chắc khỏe, đẩy lùi vi khuẩn gây hại.
  • Trường hợp đã hình thành lỗ sâu thì phải tiến hành nạo bỏ, làm sạch và trám bít lại cẩn thận. Thông thường, chất liệu Amalgam hoặc composite sẽ được sử dụng để đắp vào vị trí răng sâu, ngăn ngừa bệnh lý lây lan sang các răng khỏe mạnh và phục hình chức năng, thẩm mỹ của chiếc răng sâu.

Trám răng là kỹ thuật cho hiệu quả cao trong các trường hợp sâu răng đã hình thành lỗ

• Trường hợp sâu răng, viêm tủy nặng, lỗ sâu quá lớn hoặc cấu trúc răng bị phá hủy nhiều thì bác sĩ sẽ tiến hành bọc sứ hoặc nhổ răng theo chỉ định cụ thể. Trong trường hợp bắt buộc phải nhổ bỏ, khách hàng cũng sẽ được tư vấn phương pháp phục hình phù hợp.

Những biện pháp trên cần được phối hợp với việc thăm khám răng miệng định kỳ 6 tháng/ lần để bác sĩ theo dõi sát tình hình và có chỉ định kịp thời nhất.

Điều trị sâu răng an toàn, nhanh, hiệu quả cao tại Nha Khoa Biên Hòa

Nếu có nhu cầu điều trị bệnh lý sâu răng thì Nha Khoa Biên Hòa với các ưu điểm vượt trội sẽ là sự lựa chọn mang lại cho bạn kết quả hài lòng.

Tại Nha Khoa Biên Hòa, khách hàng sẽ được thăm khám cụ thể với bác sĩ để chỉ định đúng phương pháp điều trị sâu răng. Đây là bác sĩ giỏi, tay nghề chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, thực hiện điều trị sâu răng hiệu quả ở bất cứ giai đoạn nào.

Nha Khoa Biên Hòa có đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề chuyên môn cao

Điều trị sâu răng được thực hiện tại phòng nha khang trang, đạt chuẩn, có hệ thống máy móc hỗ trợ hiện đại. Tại Nha Khoa Biên Hòa, các phòng nha còn được thiết kế chuyên biệt và bố trí ghế nha khoa riêng, có đầy đủ hệ thống đèn chiếu sáng, máy nội soi có kết nối mạng, màn hình chiếu… Trong trường hợp sâu răng nặng, ảnh hưởng đến tủy, khách hàng còn được chụp phim X quang tại chỗ để kiểm tra tình hình.

Yếu tố vô trùng cũng đặc biệt được Nha Khoa Biên Hòa chú trọng khi địa chỉ này trang bị máy phun sương, bộ lò hấp khử trùng dụng cụ hiển thị màu, diệt khuẩn với tia cực tím. Nhờ vậy, điều trị sâu răng tại đây được thực hiện an toàn, không phải lo lắng về bất cứ biến chứng xấu nào.

HOẶC GỌI ĐĂNG KÝ: 19006899

Vui lòng liên hệ theo hotline 1900.6899 để đặt lịch hẹn trực tiếp hoặc gửi câu hỏi theo form đăng ký dưới đây nếu còn bất cứ thắc mắc nào về dịch vụ điều trị sâu răng tại Nha Khoa Biên Hòa. Chúng tôi hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách hàng một cách chu đáo nhất!